Ổ cắm điện cho nhà máy Hàn Quốc

Khác với các dân tộc khác trên thế giới. Người Hàn Quốc có tinh thần dân tộc rất cao điều đó được thể hiện rõ qua cách tiêu dùng sản phẩm của họ. Chính vì thế đi đến đâu, các dịch vụ kèm theo của người Hàn cũng xuất hiện đến đó. Từ nhà hàng, khách sạn, mỹ phẩm, truyện….đến cả cái ổ cắm điện hàn quốc cũng thế. Đó là một điều rất đáng để học hỏi cho người Việt Nam chúng ta.
Từ lăng kính của một người chuyên cung cấp các sản phẩm trong ngành công nghiệp hỗ trợ cho các nhà máy FDI Hàn Quốc, chúng tôi đã phân tích tại sao người Hàn Quốc lại ưa thích dùng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc như thế.
Yếu tố đầu tiên là tinh thần dân tộc.
Nếu người Nhật có tinh thần đoàn kết, sự trung thực thẳng thắn thì người Hàn Quốc lại có tinh thần dân tộc cao. Họ sang Việt Nam nhưng ăn đồ Hàn Quốc, ngủ ở khách sạn Hàn Quốc, dùng điện thoại Sam Sung Hàn Quốc…Nếu xét về khía cạnh lịch sử, đất nước Hàn Quốc cũng không khác nhiều Việt Nam là mấy, nhưng chính trong thời điểm khó khăn, họ được dạy thấm nhuần tư tưởng dân tộc trong lòng từ thế hệ này sang thế hệ khác. Họ ưu tiên cho các sản phẩm trong nước như một cách hỗ trợ đất nước phát triển hơn.
Sản phẩm Hàn Quốc chất lượng hơn
Nếu so sánh các sản phẩm made in korea với các sản phẩm xuất xứ Châu Âu thì chúng ta nhận thấy các sản phẩm của họ không hề thua kém, thậm chí nhiều khi còn vượt trội. Đơn giản chúng tôi làm bảng so sánh chất lượng của dòng ổ cắm điện cho nhà máy Hàn Quốc với Đức như sau:

ổ cắm điện hay dùng tại Đức và Hàn Quốc
  • Tiêu chí 
  • Ổ cắm điện Đức
  • Độ an toàn
  • Có chân tiếp địa
  • Có chân tiếp địa
  • Vật liệu
  • Nhựa PP/PB
  • Nhựa PVC
  • Khả năng chịu tải
  • 16A-250V-50 Hz
  • 16A-250V-60 Hz
  • Chất dẫn điện
  • Đồng
  • Đồng
  • Nắp che an toàn
  • Không có

Từ bảng trên chúng ta thấy ổ cắm điện Hàn Quốc hay ổ cắm điện cho nhà máy Hàn Quốc thậm chí còn tốt hơn các ổ cắm điện từ Đức. Mặc dù chúng tôi đang so sánh trên cùng 1 dòng sản phẩm. Cả 2 loại ổ cắm này đều được chế tạo tuân theo ổ cắm tiêu chuẩn Schuko Type F CE 7/4.
Sản phẩm Hàn Quốc có mẫu mã đẹp hơn.
Từ phim ảnh, thức ăn, đồ dùng chúng ta có thể nhận thấy rằng các sản phẩm Hàn Quốc thường có mẫu mã khá bắt mắt, đẹp hơn rất nhiều các sản phẩm của các nước khác.
Như thế chúng ta có thể kết luận rằng tinh thần dân dộc Hàn Quốc là hoàn toàn có thật, tinh thần này còn đang tiếp tục lan tỏa sang người dân của các nước khác với nhiều trao lưu khác nhau: trào lưu phim Hàn, nhạc Hàn, Mỹ phẩm Hàn…etc